Công ty CP Sản xuất và Thương mại Đại Long chính thức thông báo đến Quý khách hàng và Đối tác về việc thay đổi Logo nhận diện thương hiệu.
Sau gần 15 năm nỗ lực không ngừng để đưa cơm cháy Ninh Bình - Một đặc sản truyền thống trở thành niềm tự hào ẩm thực Việt Nam. Sự xuất hiện của Logo mới là cột mốc quan trọng, nâng tầm thương hiệu với chiến lược và định vị mới đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu trên hành trình hướng tới tương lai vươn xa ra thị trường trong nước và quốc tế.
Logo mới của Đại Long lấy cảm hứng từ hình ảnh con Triện của nhà Vua, kết hợp tinh tế với tên thương hiệu bằng đường nét truyền thống, vẽ lên dáng dấp của yếu tố Xưa và hương vị đặc sản mà Đại Long đang hướng tới. Điểm nhấn của logo nằm ở việc cách điệu dấu gạch ngang của chữ “Đ” thành hình vuông, thành một biểu tượng quan trọng trong văn hóa Đông Nam Á, tượng trưng cho đất – nền tảng vững chắc cho sự phát triển. Không gian trống phía trước hình vuông thể hiện sự mở rộng và đại diện cho khả năng và khát vọng của Đại Long luôn "Bền Bỉ - Sáng Tạo - Khát Vọng" không ngừng trong việc vươn xa ra thị trường toàn cầu và chinh phục những mục tiêu mới trong tương lai gắn bó sâu sắc với di sản và giá trị văn hóa Việt Nam.
Bắt đầu từ ngày 20/11/2024 Ban giám đốc Công Ty CP Sản Xuất và Thương Mại Đại Long chính thức thay đổi Logo.
Logo mới sẽ tự động có hiệu lực pháp lý với tất cả các hợp đồng, chứng từ và các sản phẩm thuộc thương hiệu Đại Long. Mọi chức năng hoạt động và những thông tin liên quan khác của công ty không thay đổi.
Dù logo đổi mới, Đại Long vẫn luôn cam kết giữ vững các giá trị cốt lõi: Tiên phong - Chất lượng - Uy tín - Hiệu quả. Đây chính là kim chỉ nam để chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và đối tác.
Đại Long rất mong nhận được sự ủng hộ và tiếp tục đồng hành từ phía Quý khách hàng và Đối tác trong thời gian tới.
Trân trọng!